CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua đồ dùng văn phòng phẩm tại Công ty TNHH Hoa Hy Vọng của các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Nhi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Cơ sở lý luận về quyết định chọn mua của khách hàng; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng quyết định chọn mua sản phẩm văn phòng phẩm tại công ty TNHH Hoa Hy Vọng; Chương 3: Giải pháp gia tăng hành vi chọn mua đồ dùng văn phòng phẩm tại công ty TNHH Hoa Hy Vọng tại các doanh nghiệp trên địa bàn TP. Đà Nẵng.

Phát triển hoạt động truyền thông marketing tích hợp tại Công ty cổ phần giống cây trồng trung ương Quảng Nam
  • Tác giả: Phan Thị Phương Dung |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Quỳnh Lệ |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Cơ sở lý luận về truyền thông marketing tích hợp; Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing tích hợp tại Công ty; Cổ phần Giống cây trồng Trung ương Quảng Nam; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing tích hợp tại công ty Cổ phần Giống cây trồng Trung ương Quảng Nam.

Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần truyền thông đa phương tiện Thành Vinh
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thảo |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động Marketing Online của Công ty cổ phần Truyền thông Đa phương tiện Thành Vinh; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing Online của Công ty cổ phần Truyền thông Đa phương tiện Thành Vinh.

Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua mặt hàng giày dép của người tiêu dùng tại Công ty TNHH Yomi
  • Tác giả: Võ Thị Hồng Trinh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Huy Tuân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về hành vi mua hàng của người tiêu dùng; Chương 2: Tổng quan về công ty - Thực trạng hoạt động kinh doanh mặt hàng giày dép của Công ty TNHH YOMI; Chương 3: Mô hình và thiết kế nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua mặt hàng giày dép tại Công ty TNHH YOMI; Chương 4: Kết quả nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua mặt hàng giày dép tại Công ty TNHH YOMI; Chương 5: Một số biện pháp nhằm cải thiện ý định mua mặt hàng giày dép của Công ty TNHH YOMI.

Nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty TNHH dịch vụ tư vấn Mes Partners
  • Tác giả: Đinh Võ Nhật Duy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng về chất lượng dịch vụ tại Công Ty TNHH Dịch Vụ Tư Vấn Mes Partner; Chương 3: Hàm ý chính sách nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công Ty TNHH Dịch Vụ Tư Vấn Mes Partner.