CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Giải pháp tạo động lực lao động cho nhân viên tại Công ty Cổ phần Tiếp vận Xanh
  • Tác giả: Quách Thị Diễm |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương I: Cơ sở lý luận về động lực & tạo động lực làm việc trong lao động; Chương II: Thực trạng về việc tạo động lực lao động cho nhân viên tại công ty cổ phần Tiếp Vận Xanh; Chương III: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến việc tạo động lực làm việc cho nhân viên tại công ty cổ phần Tiếp Vận Xanh; Chương IV: Giải pháp tạo động lực lao động cho nhân viên tại công ty cổ phần Tiếp Vận Xanh.

Giải pháp Facebook marketing cho công ty TNHH giải pháp quảng cáo thu phóng
  • Tác giả: Hồ Minh Hằng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về Facebook Marketing; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động Facebook Marketing của công ty TNHH Giải Pháp Quảng Cáo Thu Phóng; Chương 3: Giải pháp nhằm tối ưu việc ứng dụng Facebook Marketing cho công ty TNHH Giải Pháp Quảng Cáo Thu Phóng.

Hoàn thiện hoạt động Marketing trực tuyến tại Công ty Cổ phần Địa ốc FIRS REAL Đà Nẵng
  • Tác giả: Phạm Trọng Lực |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận chung của Marketing trực tuyến; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing trực tuyến tại công ty cổ phần Địa ốc First Real Đà Nẵng; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing trực tuyến tại công ty cổ phần Địa ốc First Real Đà Nẵng.

Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ xe tải ISUZU tại Công ty TNHH TM&DV KARUTO
  • Tác giả: Phan Thị Nhựt |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Huy Tuân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Một số vấn đề lý luận về hoạt động tiêu thụ sản phẩm; Chương 2:Phân tích tình hình tiêu thụ xe tải isuzu tại công ty TNHH thương mại và dịch vụ Karuto; Chương 3: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn xe tải isuzu của công ty TNHH; Chương 4: Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ đối với xe tải isuzu tại công ty TNHH thương mại và dịch vụ karuto.

Đo lường giá trị cảm nhận của khách hàng về sản phẩm Dầu nhớt Total dành cho Động cơ Ô tô tại Công ty TNHH Minh Hưng Lợi
  • Tác giả: Nguyễn Thị Minh Tâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Phân tích tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh và thực trạng về đo lường cảm nhận của khách hàng đối với sản phẩm dầu nhớt Total dành cho động cơ ô tô của công ty TNHH Minh Hưng Lợi tại thành phố Đà Nẵng; Chương 3: Sự cần thiết phải nghiên cứu sự đo lường giá trị cảm nhận về sản phẩm dầu nhớt Total dành cho động cơ ô tô của công ty TNHH Minh Hưng Lợi tại thành phố Đà Nẵng; Chương 4: Một số giải pháp gia tăng giá trị cảm nhận của khách hàng đối với sản phẩm dầu nhớt Total dành cho động cơ ô tô của công ty TNHH Minh Hưng Lợi tại thành phố Đà Nẵng.