CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ bia Huda trên thị trường Đà Nẵng của Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Hoa Dung
  • Tác giả: Hoàng Thị Mai |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Huỳnh Tịnh Cát |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận về tiêu thụ; Thực trạng tiêu thụ bia Huda tại Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Hoa Dung; Kết quả nghiên cứu và một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ bia Huda trên thị trường Đà Nẵng của Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Hoa Dung.

Nâng cao sự hài lòng của khách hàng về đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng KIA tại Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải Chi nhánh Thanh Khê
  • Tác giả: Võ Thị Hồng Loan |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận về nâng cao sự hài lòng của khách hàng về đội ngũ tư vấn bán hàng về đội ngũ tư vấn bán hàng; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng của đội ngũ tư vấn bán hàng Kia tại Thaco; Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về đội ngũ tư vấn bán hàng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng Kia.

Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Thanh Khê Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Hoài Phương |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Nguyễn Huy Tuân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Một số cơ sở lí luận về hoạt động chăm sóc khách hàng; Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng, các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng và một số giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Thanh Khê Đà Nẵng.

Đo lường và nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu BQ của khách hàng tại thành phố Đà Nẵng
  • Tác giả: Đặng Quốc Huy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý thuyết về thương hiệu và nhận biết thương hiệu; Tình hình kinh doanh và phát triển thương hiệu tại Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại BQ; Đo lường mức độ nhận biết thương hiệu BQ; Giải pháp nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu BQ.

Phân tích hiệu quả hoạt động tài chính tại Công ty cổ phần Bảo Minh Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Phương Mai |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đoàn Tranh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Hành chính văn phòng

Chương 1. Cơ sở lý luận về phân tích hiệu quả hoạt động tài chính trong doanh nghiệp; Chương 2. Thực trạng hiệu quả hoạt động tài chính tại Công ty CP Bảo Minh - Đà Nẵng qua 3 năm 2013-2015; Chương 3. Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động tài chính trong năm tới.