CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Giải pháp phát triển thương hiệu khách sạn Sanouva Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Xuân Thạch Thảo |
  • Giảng viên hướng dẫn: Mai Thị Hồng Nhung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Cơ sở lý luận về phát triển thương hiệu; Tình hình kinh doanh và thực trạng phát triển thương hiệu khách sạn Sanouva Đà Nẵng hiện tại; Khảo sát các yếu tố nhận diện thương hiệu khách sạn Sanouva Đà Nẵng; Giải pháp phát triển thương hiệu khách sạn Sanouva Đà Nẵng trong giai đoạn 2017-2020.

Hành vi tiêu dùng và đánh giá chất lượng sản phẩm của khách hàng đối với Công ty TNHH TMDV Mỹ thuật Khải Hoàn
  • Tác giả: Nguyễn Phạm Vinh Quang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đỗ Văn Tính |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Cơ sở lý luận về hành vi tiêu dùng và chất lượng sản phẩm - xây dựng mô hình nghiên cứu; Phân tích tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh và thực trạng chất lượng sản phẩm của khách hàng đối với Công ty TNHH TMDV Mỹ thuật Khải Hoàn từ năm 2014 đến nay; Sự cần thiết phải nghiên cứu về hành vi tiêu dùng và đánh giá chất lượng sản phẩm của khách hàng đối với Công ty TNHH TMDV Mỹ thuật Khải Hoàn; Một số giải pháp nâng cao hành vi mua của khách hàng và cải tiến chất lượng sản phẩm tại Công ty TNHH TMDV Mỹ thuật Khải Hoàn.

Hoàn thiện công tác quản trị thương hiệu tại Công ty Cổ phần Đất xanh Miền Trung
  • Tác giả: Lưu Thị Phương Thảo |
  • Giảng viên hướng dẫn: Ths. Huỳnh Tịnh Cát |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Một số vấn đề lý luận về thương hiệu và quản trị thương hiệu; Thực trạng hoạt động quản trị thương hiệu tại Công ty Cổ phần Đất xanh Miền Trung từ năm 2014-2016; Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến nhân sự nhận biết thương hiệu Đất xanh Miền Trung tại Công ty Cổ phần Đất xanh Miền Trung.

Nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch kết hợp teambuilding tại công ty cổ phần du lịch Việt Nam Vitours
  • Tác giả: Trần Thị Vy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyên |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Cơ sở lý luận; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng chất lượng dịch vụ du lịch kết hợp teambuilding tại công ty cổ phần du lịch Việt Nam Vitours; Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ du lịch kết hợp teambuilding tại công ty cổ phần du lịch Việt Nam Vitours; Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch kết hợp teambuilding tại công ty cổ phần du lịch Việt Nam Vitours.

Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại Quỹ tín dụng Nhân dân cơ sở xã Diễn Hạnh, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An
  • Tác giả: Đinh Thị Hà |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thanh Dũng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Lý luận chung về công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại Quỹ tín dụng Nhân dân; Công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại Quỹ tín dụng Nhân dân cơ sở xã Diễn Hạnh, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An; Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với hoạt động chăm sóc khách hàng cá nhân tại Quỹ tín dụng Nhân dân cơ sở xã Diễn Hạnh, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An.