Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn dịch vụ quảng cáo của công ty TNHH MTV Ứng Dụng Công Nghệ Phần Mềm Việt
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sơ lý luận; Chương 2:Tổng quan về công ty tnhh mtv ứng dụng công nghệ phần mềm việt & thực trạng cung cấp dịch vụ quảng cáo của công ty thời gian qua; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn dịch vụ quảng cáo của công ty; Chương 4: Kết quả nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn dịch vụ quảng cáo của công ty TNHH MTV Ứng Dụng Công Nghệ Phần Mềm Việt; Chương 5:Một số giải pháp thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ quảng cáo tại công ty TNHH MTV Ứng Dụng Phần Mềm Việt.
Luận văn liên quan
- Khám phá tác động về đánh giá của khách hàng về các đặc điểm của trang web đối với các mối quan hệ điện tử trong ngành môi giới chứng khoán : nghiên cứu tại Công ty TNHH chứng khoán Yuanta Việt Nam - chi nhánh Đà Nẵng
- Exploring the effect of customer evaluations of website characteristics on e-relationships in the securities brokerage industry: a study at Yuanta securities Vietnam limited company - Danang branch
- Nâng cao mức độ hài lòng trong công việc của nhân viên Transimex, Chi nhánh Đà Nẵng
- Improving the level of job satisfaction of Transimex Employees, Danang Branch
- Nâng cao hiệu quả hoạt động dịch vụ phân phối tại Transimex, chi nhánh Đà Nẵng





