Giải pháp Marketing nhằm phát triển thương hiệu Công ty TNHH Du lịch và lữ hành Mai Linh chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
108 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing thương hiệu; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng về hoạt động Marketing thương hiệu tại Công ty TNHH Du lịch và Dịch vụ lữ hành Mai Linh chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Thiết kế và phân tích kết quả nghiên cứu về hoạt động Markeing thương hiệu tại Công ty TNHH Du lịch và Du lịch lữ hành Mai Linh chi nhánh Đà Nẵng; Chương 4: Kết luận và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả Marketing cho thương hiệu Công ty TNHH Du lịch và Dịch vụ lữ hành Mai Linh chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn mua hàng của khách hàng tại siêu thị mini FULL MARKET , Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty TNHH HD thể dục thể hình
- Hoàn thiện công tác tuyển dụng nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần viễn thông FPT- Chi nhánh Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty cổ phần bưu chính Viettel - Chi nhánh Bưu Chính Viettel Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Agribank - Chi nhánh Minh Long, Quảng Ngãi