Giải pháp Marketing nhằm phát triển thương hiệu Công ty TNHH Du lịch và lữ hành Mai Linh chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
108 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing thương hiệu; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng về hoạt động Marketing thương hiệu tại Công ty TNHH Du lịch và Dịch vụ lữ hành Mai Linh chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Thiết kế và phân tích kết quả nghiên cứu về hoạt động Markeing thương hiệu tại Công ty TNHH Du lịch và Du lịch lữ hành Mai Linh chi nhánh Đà Nẵng; Chương 4: Kết luận và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả Marketing cho thương hiệu Công ty TNHH Du lịch và Dịch vụ lữ hành Mai Linh chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện quy trình giao nhận hàng hoá nhập khẩu nguyên container (FCL) bằng đường biển tại Công ty CP Kho vận Liên Chiểu Xanh
- Giải pháp hoàn thiện quy trình giao nhận hàng hóa xuất khẩu bằng đường biển theo phương thức FCL của Công ty cổ phần ALP Logistics
- Một số giải pháp hoàn thiện Chính sách tuyển dụng và đào tạo nhân sự tại Công ty TNHH Thương mại xuất nhập khẩu Xuân Dũng
- Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng đối với sản phẩm đồ điện gia dụng tại Công ty TNHH Thảo Ánh Dương
- Tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty TNHH Xây lắp và Thương mại Y.K