Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ sửa chữa Ô tô tại Công ty Hưng Thịnh Châu
Số trang:
105 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Sự hài lòng của khách hàng
Tóm tắt:
Chương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu; Chương 2: Tổng quan về công ty TNHH 1TV Hưng Thịnh Châu và thiết kế nghiên cứu; Chương 3: Kết quả nghiên cứu; Chương 4: Một số giải pháp gia tăng sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ sữa xe ô tô Hưng Thịnh Châu.
Luận văn liên quan
- Khám phá tác động về đánh giá của khách hàng về các đặc điểm của trang web đối với các mối quan hệ điện tử trong ngành môi giới chứng khoán : nghiên cứu tại Công ty TNHH chứng khoán Yuanta Việt Nam - chi nhánh Đà Nẵng
- Exploring the effect of customer evaluations of website characteristics on e-relationships in the securities brokerage industry: a study at Yuanta securities Vietnam limited company - Danang branch
- Nâng cao mức độ hài lòng trong công việc của nhân viên Transimex, Chi nhánh Đà Nẵng
- Improving the level of job satisfaction of Transimex Employees, Danang Branch
- Nâng cao hiệu quả hoạt động dịch vụ phân phối tại Transimex, chi nhánh Đà Nẵng





