Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ sửa chữa Ô tô tại Công ty Hưng Thịnh Châu
Số trang:
105 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Sự hài lòng của khách hàng
Tóm tắt:
Chương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu; Chương 2: Tổng quan về công ty TNHH 1TV Hưng Thịnh Châu và thiết kế nghiên cứu; Chương 3: Kết quả nghiên cứu; Chương 4: Một số giải pháp gia tăng sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ sữa xe ô tô Hưng Thịnh Châu.
Luận văn liên quan
- Xây dựng hoạt động tiếp thị số tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thanh Phú
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên tại tổ chức tại Công ty TNHH Evizi Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại công ty TNHH Tư vấn S.O.C
- Hoàn thiện hoạt động digital marketing tại Công ty Cổ phần Digital Marketing DMG
- Biện pháp thúc đẩy động cơ làm việc cho nhân viên giao hàng tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Giao Hàng Nhanh chi nhánh Đà Nẵng