CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên tại Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn - Agribank thị xã Điện Bàn
  • Tác giả: Nguyễn Đoàn Thảo Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hoàng Thiên Tân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý thuyết về động lực làm việc của nhân viên trong doanh nghiệp; Chương 2: Tổng quan về Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển nông thôn (Agribank) thị xã Điện Bàn và phương pháp nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên; Chương 3: Phân tích kết quả nghiên cứu; Chương 4: Giải pháp thúc đẩy động lực làm việc cho nhân viên tại Agribank thị xã Điện Bàn.

Giải pháp tạo động lực lao động cho nhân viên tại Công ty Cổ phần Tiếp vận Xanh
  • Tác giả: Quách Thị Diễm |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương I: Cơ sở lý luận về động lực & tạo động lực làm việc trong lao động; Chương II: Thực trạng về việc tạo động lực lao động cho nhân viên tại công ty cổ phần Tiếp Vận Xanh; Chương III: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến việc tạo động lực làm việc cho nhân viên tại công ty cổ phần Tiếp Vận Xanh; Chương IV: Giải pháp tạo động lực lao động cho nhân viên tại công ty cổ phần Tiếp Vận Xanh.

Giải pháp Facebook marketing cho công ty TNHH giải pháp quảng cáo thu phóng
  • Tác giả: Hồ Minh Hằng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về Facebook Marketing; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động Facebook Marketing của công ty TNHH Giải Pháp Quảng Cáo Thu Phóng; Chương 3: Giải pháp nhằm tối ưu việc ứng dụng Facebook Marketing cho công ty TNHH Giải Pháp Quảng Cáo Thu Phóng.

Hoàn thiện hoạt động Marketing trực tuyến tại Công ty Cổ phần Địa ốc FIRS REAL Đà Nẵng
  • Tác giả: Phạm Trọng Lực |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận chung của Marketing trực tuyến; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing trực tuyến tại công ty cổ phần Địa ốc First Real Đà Nẵng; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing trực tuyến tại công ty cổ phần Địa ốc First Real Đà Nẵng.

Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ xe tải ISUZU tại Công ty TNHH TM&DV KARUTO
  • Tác giả: Phan Thị Nhựt |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Huy Tuân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Một số vấn đề lý luận về hoạt động tiêu thụ sản phẩm; Chương 2:Phân tích tình hình tiêu thụ xe tải isuzu tại công ty TNHH thương mại và dịch vụ Karuto; Chương 3: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn xe tải isuzu của công ty TNHH; Chương 4: Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ đối với xe tải isuzu tại công ty TNHH thương mại và dịch vụ karuto.