CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ truyền hình IPTV của Công Ty Cổ Phần Viễn thông FPT – Chi Nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Thái Thanh Thủy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng cung cấp dịch vụ truyền hình IPTV cho khách hàng cá nhân tại Công ty cổ phần Viễn thông FPT - Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ truyền hình IPTV tại Công ty cổ phần Viễn thông FPT – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 4: Kết quả nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ truyền hình IPTV của Công ty cổ phần Viễn thông FPT – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 5: Một số kiến nghị nhằm nâng cao lòng trung thành của khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ truyền hình IPTV của Công ty cổ phần Viễn thông FPT – Chi nhánh Đà Nẵng.

Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối tại Công Ty CP Xây Dựng Thương Mại Dịch Vụ Trang Trí Sinh Thái - Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thúy Hằng |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Nguyễn Ngọc Quý |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận chung về công tác quản trị kênh phân phối tại Công ty CP Xây Dựng Thương Mại Dịch Vụ Trang Trí Sinh Thái; Chương 2: Thực trạng công tác quản trị kênh phân phối tại Công ty CP Xây Dựng Thương Mại Dịch Vụ Trang Trí Sinh Thái. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối tại Công ty CP Xây Dựng Thương Mại Dịch Vụ Trang Trí Sinh Thái.

Giải pháp marketing mix nhằm thu hút khách hàng đối với hoạt động kinh doanh nhà hàng của Công ty TNHH Tân An Place
  • Tác giả: Lê Thị Phương Quỳnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1. Cơ sở lý luận; Chương 2. Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động marketing – mix đối với đối với hoạt động kinh doanh nhà hàng của công ty TNHH Tân An Palace trong thời gian qua; Chương 3. Giải pháp hoàn thiện chính sách marketing mix nhằm thu hút khách hàng đến với nhà hàng của công Ty TNHH Tân An Palace.

Hoàn thiện hoạt động thu hút khách hàng tại Công ty TNHH MTV Ứng dụng công nghệ Phần Mềm Việt
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hiền |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương I: Cơ sở lý luận; Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh của Công ty TNHH MTV Ứng dụng công nghệ Phần Mềm Việt; Chương III: Hoàn thiện hoạt động thu hút khách hàng tại Công ty TNHH MTV Ứng dụng công nghệ Phần Mềm Việt.

Thực trạng hoạt động cho vay bất động sản đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quân Đội – PGD Sông Hàn giai đoạn 2017-2019
  • Tác giả: Trần Thị Bích Tiên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Phúc Minh Chuyên |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Chương 1: Lý luận chung về hoạt động cho vay bất động sản đối với khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng hoạt động cho vay bất động sản đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quân Đội – PGD Sông Hàn giai đoạn 2017-2019; Chương 3: Giải pháp để phát triển hoạt động cho vay bất động sản đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quân Đội – PGD Sông Hàn.