CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Đo lường giá trị cảm nhận của khách hàng về sản phẩm Dầu nhớt Total dành cho Động cơ Ô tô tại Công ty TNHH Minh Hưng Lợi
  • Tác giả: Nguyễn Thị Minh Tâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Phân tích tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh và thực trạng về đo lường cảm nhận của khách hàng đối với sản phẩm dầu nhớt Total dành cho động cơ ô tô của công ty TNHH Minh Hưng Lợi tại thành phố Đà Nẵng; Chương 3: Sự cần thiết phải nghiên cứu sự đo lường giá trị cảm nhận về sản phẩm dầu nhớt Total dành cho động cơ ô tô của công ty TNHH Minh Hưng Lợi tại thành phố Đà Nẵng; Chương 4: Một số giải pháp gia tăng giá trị cảm nhận của khách hàng đối với sản phẩm dầu nhớt Total dành cho động cơ ô tô của công ty TNHH Minh Hưng Lợi tại thành phố Đà Nẵng.

Giải pháp hoàn thiện Facebook marketing cho sản phẩm sàn gỗ công nghiệp tại Công ty TNHH MTV Đại Mộc Xanh
  • Tác giả: Hoàng Thị Ngọc Trinh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng Facebook Marketing của công ty TNHH MTV Đại Mộc Xanh; Chương 3: giải pháp hoàn thiện Facebook Marketing cho sản phẩm sàn gỗ công nghiệp tại công ty TNHH MTV Đại Mộc Xanh.

Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing của Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không TASECO Đà Nẵng
  • Tác giả: Hồ Thị Thùy Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Nguyễn Khoa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Lý luận về hoạt động Marketing và tầm quan trọng của hoạt động Marketing trong kinh doanh; Chương 2: Thực trạng của hoạt động Marketing của Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng Không Taseco; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing của Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng Không Taseco (mảng dịch vụ bách hóa lưu niệm).

Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư & Phát triển Việt Nam CN Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Công Thành |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thanh Dũng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Thiết kế nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng tại BIDV– Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Kết quả nghiên cứu; Chương 4: Hàm ý chính sách và kiến nghị.

Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn nhà thầu xây dựng của khách hàng tại Công ty Cổ phần Xây dựng TM&DV S.II
  • Tác giả: Phạm Thị Thanh Hằng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thanh Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Một số vấn đề lý luận về quyết định lựa chọn nhà thầu xây dựng và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng về các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn nhà thầu xây dựng của khách hàng; Chương 3: Tiến trình nghiên cứu và kết quả nghiên cứu; Chương 4: Các giải pháp chủ yếu định hướng đến khách hàng tại Công ty Cổ phần Xây dựng TM&DV S.H.