CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ BankPlus tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Dương Hoàng Tú Trinh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Cơ cở lý luận về dịch vụ BankPlus và sự hài lòng của khách hàng. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ BankPlus tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng. Giải pháp hoàn thiện.
Lập kế hoạch quảng cáo cho tour du lịch trăng mật của Công ty cổ phần thương mại Du lịch và Dịch vụ Thiên Bạch Dương trong năm 2018
- Tác giả: Nguyễn Thị Hạ Huyền |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Cơ sở lý luận và tổng quan về Công ty cổ phần thương mại Du lịch và Dịch vụ Thiên Bạch Dương. Thực trạng quảng cáo cho tour du lịch trăng mật của Công ty cổ phần thương mại Du lịch và Dịch vụ Thiên Bạch Dương. Khảo sát nhu cầu tour du lịch trăng mật của các cặp đôi sắp kết hôn tại Đà Nẵng. Lập kế hoạch.
Hoàn thiện công tác quản trị hoạt động bán hàng tại Công ty TNHH Vũ Minh Hưng
- Tác giả: Hồ Thăng Vỹ |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Nguyên Khoa |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Lý luận cơ bản về quản trị bán hàng trong doanh nghiệp. Thực trạng công tác quản trị hoạt động bán hàng tại Công ty TNHH Vũ Minh Hưng. Giải pháp hoàn thiện.
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm dệt may tại Công ty cổ phẩn Dệt may 29-3
- Tác giả: Trần Minh Khôi |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trương Hoàng Hoa Duyên |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Cơ sở lý luận về sự sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm. Phân tích kết quả nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm dệt may tại Công ty cổ phẩn Dệt may 29-3. Giải pháp hoàn thiện.
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ quản cáo tại Công ty TNHH TM&DV Phương Trọng Tín
- Tác giả: Nguyễn Thị Ân Huệ |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Cơ sở lý thuyết về khách hàng và sự hài lòng của khách hàng. Tổng quan về Công ty TNHH TM&DV Phương Trọng Tín. Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ quản cáo tại Công ty TNHH TM&DV Phương Trọng Tín. Giải pháp hoàn thiện.