Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ giao nhận tại kho CFS cảng Tiên Sa – Công ty Cổ phần Cảng Đà Nẵng
Số trang:
103 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị kinh doanh Bất động sản
Mã phân loại:
382
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Sự hài lòng của khách hàng
&
Dịch vụ--Giao nhận
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ giao nhận và, sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ giao nhận tại kho CFS; Chương 2: Phương pháp nghiên cứu; Chương 3: Khái quát về công ty cổ phần cảng đà nẵng và kết quả nghiên cứu; Chương 4: Đề xuất biện pháp và kiến nghị.
Luận văn liên quan
- Xây dựng hoạt động tiếp thị số tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thanh Phú
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên tại tổ chức tại Công ty TNHH Evizi Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại công ty TNHH Tư vấn S.O.C
- Hoàn thiện hoạt động digital marketing tại Công ty Cổ phần Digital Marketing DMG
- Biện pháp thúc đẩy động cơ làm việc cho nhân viên giao hàng tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Giao Hàng Nhanh chi nhánh Đà Nẵng