CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Đo lường giá trị cảm nhận khách hàng về dịch vụ tổ chức sự kiện của Công ty TNHH Tiên Phong Vũ
- Tác giả: Trần Thị Phượng |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Tổng quan về công ty và thực trạng giá trị cảm nhận khách hàng về dịch vụ tổ chức sự kiện của công ty TNHH Tiên Phong Vũ; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu và kết quả nghiên cứu; Chương 4: Một số giải pháp nhằm gia tăng giá trị cảm nhận khách hàng về dịch vụ tổ chức sự kiện của công ty TNHH Tiên Phong Vũ.
Quản trị rủi ro trong tổ chức sự kiện tại Công ty TNHH Tiên Phong Vũ
- Tác giả: Hàn Thị Mỹ Lệ |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lí luận của quản trị rủi ro trong tổ chức sự kiện; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng quản trị rủi ro của công ty TNHH Tiên Phong Vũ; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị rủi ro trong tổ chức sự kiện tại công ty TNHH Tiên Phong Vũ.
Hoàn thiện công tác quản trị phân phối tại Công ty TNHH một thành viên Thương mại Dịch vụ & Vận tải Hòa Ngân - Quảng Ngãi
- Tác giả: Nguyễn Trường Xuân |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Nam Trang |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh của công ty; Chương 3 : Một số giải pháp hoàn thiện hệ thống kênh phân phối tại công ty TNHH Một Thành Viên Thương Mại Dịch Vụ Vận Tải Hòa Ngân.
Các nhân tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn hàng tiêu dùng của công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại và dịch vụ Nhuận Phát Gia
- Tác giả: Nguyễn Văn Vinh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thanh Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: cơ sở lý thuyết về quyết định lựa chọn của khách hàng; Chương 2: thực trạng hoạt động kinh doanh của công ty; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: giải pháp hoàn thiện hoạt động kinh doanh của công ty TNHH TM VÀ DV Nhuận Phát Gia.
Các nhân tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn tour du lịch sinh thái của khách hàng tại Công ty TNHH MTV du lịch Ngón Tay Việt (FIVITOUR CO.,LTD)
- Tác giả: Trần Thị Cẩm Tiên |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý thuyết; Chương 2: Tổng quan về công ty và thực trạng du khách lựa chọn tour du lịch sinh thái tại Công ty TNHH MTV du lịch Ngón Tay Việt; Chương 3: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn tour du lịch sinh thái của khách hàng tại Công ty du lịch Ngón Tay Việt (fivitour); Chương 4: Một số giải pháp thúc đẩy tiêu thụ.