Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ lưu trú tại Vĩnh Trung Plaza của Công ty Cổ phần Đức Mạnh
Số trang:
126 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: CSDL điện tử
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chăm sóc khách hàng
&
Dịch vụ--Lưu trú
Tóm tắt:
Lý luận cơ bản về hoạt động chăm sóc khách hàng; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần Đức Manh; Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ lưu trú tại Vĩnh Trung plaza của Công ty Cổ phần Đức Mạnh.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ thỏa mãn trong công việc của nhân viên trong Công ty TNHH Khởi Phát
- A study on the factors affecting the level of job satisfaction of employees in Khoi Phat Company Limited
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S-Tours
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại chi nhánh Công ty TNHH Thương mại Dung Nam tại Đà Nẵng – Khách sạn Dylan Đà Nẵng
- Phân tích về các giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của hoạt động tư vấn và chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam - kênh Pruventure Đà Nẵng





