Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ lưu trú tại Vĩnh Trung Plaza của Công ty Cổ phần Đức Mạnh
Số trang:
126 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: CSDL điện tử
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chăm sóc khách hàng
&
Dịch vụ--Lưu trú
Tóm tắt:
Lý luận cơ bản về hoạt động chăm sóc khách hàng; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần Đức Manh; Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ lưu trú tại Vĩnh Trung plaza của Công ty Cổ phần Đức Mạnh.
Luận văn liên quan
- Khám phá tác động về đánh giá của khách hàng về các đặc điểm của trang web đối với các mối quan hệ điện tử trong ngành môi giới chứng khoán : nghiên cứu tại Công ty TNHH chứng khoán Yuanta Việt Nam - chi nhánh Đà Nẵng
- Exploring the effect of customer evaluations of website characteristics on e-relationships in the securities brokerage industry: a study at Yuanta securities Vietnam limited company - Danang branch
- Nâng cao mức độ hài lòng trong công việc của nhân viên Transimex, Chi nhánh Đà Nẵng
- Improving the level of job satisfaction of Transimex Employees, Danang Branch
- Nâng cao hiệu quả hoạt động dịch vụ phân phối tại Transimex, chi nhánh Đà Nẵng





