CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Giải pháp phát triển thương hiệu Đà Thành của Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đà Thành
  • Tác giả: Nguyễn Thị Lan Anh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về thương hiệu và phát triển thương hiệu; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng xây dựng phát triển thương hiệu Đà Thành của công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Đà Thành; Chương 3: Một số giải pháp phát triển thương hiệu Đà Thành tại công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Đà Thành.

Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ bán xe tại Công Ty Cổ Phần Dana
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thảo Duyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Phương pháp nghiên cứu; Chương 3: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ bán xe tại Công Ty Cổ Phần DANA- Đại lý mua bán xe oto FORD tại Đà Nẵng.

Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua các sản phẩm thời trang công sở May 10 của người dân Thành phố Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Thị Thu Hương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ Sở lý luận; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng kinh doanh các sản phẩm thời trang công sở May 10 của người dân trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng; Chương 3: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua các sản phẩm thời trang công sở May 10 của người dân trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng; Chương 4: Một số giải pháp thúc đẩy tiêu thụ các sản phẩm thời trang công sở May 10 của người dân trên địa bàn Thành Phố Đà Nẵng.

Nâng cao chất lượng hoạt động bán hàng tạị Công Ty TNHH Sơn Anh Thy
  • Tác giả: Nguyễn Thị Yến |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Hoài Trinh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động bán hàng; Chương 2: Phân tích hoạt động bán hàng tại công ty TNHH Sơn Anh Thy; Chương 3: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng tại công ty Sơn Anh Thy; Chương 4: Các giải pháp đề xuất nhằm nâng cao chất lượng hoạt động bán hàng tại công ty Sơn Anh Thy.

Giải pháp marketing online cho dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp của Công ty TNHH Ngày Mặt Trời
  • Tác giả: Lê Tấn Phan |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Hoài Trinh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: cơ sở lí luận về marketing online; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động website cho dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp tại Công Ty TNHH Ngày Mặt Trời; Chương 3: thiết kế nghiên cứu và phần tích đánh giá đánh giá của khách hàng về website chính thức của Công Ty TNHH Ngày Mặt Trời; Chương 4: giải pháp hoàn thiện website cho dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp của Công Ty TNHH Ngày Mặt Trời.