CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Giải pháp mở rộng hoạt động huy động tiền gửi tiết kiệm có kỳ hạn tại Ngân hàng SeaBank Phòng giao dịch Lê Duẩn-Đà Nẵng
- Tác giả: Đoàn Nữ Thuận Thiên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Tuyên Ngôn |
- Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại
Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác huy động tiền gửi tiết kiệm của ngân hàng thương mại; Chương 2: Phân tích tình hình huy động tiền gửi tiết kiệm có kỳ hạn tại phòng giao dịch SeaBank Lê Duẩn; Chương 3: Giải pháp mở rộng hoạt động huy động tiền gửi tiết kiệm có kỳ hạn tại Ngân hàng TMCP Đông Nam Á phòng giao dịch Lê Duẩn– Đà Nẵng.
Thực trạng và giải pháp mở rộng hoạt động cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín – Chi nhánh Quảng Nam
- Tác giả: Đỗ Thị Tố Phương |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Tuyên Ngôn |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Cơ sở lý luận về hoạt động cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng Sacombank – Chi nhánh Quảng Nam; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng về hoạt động cho vay tiêu dùng của Sacombank – Chi nhánh Quảng Nam; Giải pháp mở rộng hoạt động cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng Sacombank – Chi nhánh Quảng Nam.
Thực trạng hoạt động cho vay bổ sung vốn lưu động đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa tại ngân hàng Đông Nam Á-PGD Lê Duẩn qua 3 năm 2010-2012
- Tác giả: Bùi Thị Thanh thủy |
- Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Thị Tuyên Ngôn |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Tổng quan về hoạt động cho vay của Ngân hàng thương mại đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ; Chương 2: Thực trạng hoạt động cho vay bổ sung vốn lưu động đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ tại SeABank Lê Duẩn qua 03 năm 2010-2012; Chương 3: Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động cho vay bổ sung vốn lưu động đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ tại SeABank Lê Duẩn.
Hoàn thiện chính sách marketing mix tại công ty TNHH giải pháp công nghệ Camera Việt
- Tác giả: Trần Văn Thọ |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Quỳnh Lệ |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing mix; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ Camera Việt; Chương 3:Các giải pháp hoàn thiện chính sách marketing mix tại Công ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ Camera Việt.
Giải pháp thúc đẩy hoạt động xuất khẩu hàng may mặc của công ty cổ phần Dệt may 29/3 vào thị trường Mỹ
- Tác giả: Phạm Phước Toàn |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thanh Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh Bất động sản
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động xuất khẩu của doanh nghiệp Việt Nam và thị trường mỹ về hàng may mặc; Chương 2: Thực trạng hoạt động xuất khẩu hàng may mặc của công ty cổ phần dệt may 29/3 sang thị trường Mỹ; Chương 3: Một số giải pháp thúc đẩy hoạt động xuất khẩu hàng may mặc của công ty cổ phần dệt may 29/3 sang thị trường Mỹ.





