CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Công ty cổ phần Quang Phổ
  • Tác giả: Nguyễn Thị Hoài Na |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Hạnh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Hành chính văn phòng

Chương 1: Cơ sở lý luận về phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp; Chương 2: Phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh tại công ty cổ phần Quang Phổ; Chương 3: Một số giải pháp nhằm góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại công ty cổ phần Quang Phổ.

Thẩm định tài chính dự án cho vay trung dài hạn tại Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Hoàng Thị Ngọc Lan |
  • Giảng viên hướng dẫn: Lê Đức Toàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Hành chính văn phòng

Chương 1: Lý luận chung về ngân hàng thương mại và thẩm định tài chính dự án đầu tư tại ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng công tác thẩm định tài chính dự án cho vay trung dài hạn tại ngân hàng TMCP Kỹ Thương – Chi nhánh Đà Nẵng. Chương 3: Giải pháp cho công tác thẩm định tài chính dự án cho vay trung dài hạn tại ngân hàng TMCP Kỹ Thương Chi nhánh Đà Nẵng.

Xây dựng kế hoạch Marketing cho Công ty TNHH Bắc Đẩu
  • Tác giả: Đặng Thị Thắm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Nguyên Khoa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về xây dựng kế hoạch Marketing; Chương 2: Thực trạng chính sách Marketing cho công ty TNHH Bắc Đẩu; Chương 3: Xây dựng kế hoạch Marketing cho công ty TNHH Bắc Đẩu.

Biện pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tiếp tại Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Văn Là
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thảo |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lí luận chung về dịch vụ vận tải hàng hóa và marketing trực tiếp; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng marketing trực tiếp tại Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ VĂN LÀ; Chương 3: Biện pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tiếp tại Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vận Tải VĂN LÀ.

Ứng dụng Thương mại điện tử vào việc quảng bá thương hiệu của Công ty TNHH LIXIL Việt Nam
  • Tác giả: Nguyễn Văn Nam |
  • Giảng viên hướng dẫn: Đỗ Văn Tính |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương I: Cơ sở lý thuyết về Thương mại điện tử và Thương hiệu. Chương II: Thực trạng về việc ứng dụng Thương mại điện tử vào việc quảng bá Thương hiệu của công ty TNHH Lixil Việt Nam. Chương III: Giải pháp phát triển việc ứng dụng Thương mại điện tử vào việc quảng bá Thương hiệu của công ty TNHH Lixil Việt Nam.