Một số giải pháp phát triển thị phần sản phẩm Thẻ ghi nợ nội địa tại Ngân hàng TMCP Á Châu – Chi nhánh Đà Nẵng giai đoạn 2010 – 2012
Số trang:
87 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh Thương mại
Mã phân loại:
332.12
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2013
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Dịch vụ--Thẻ ghi nợ
Tóm tắt:
Chương 1: Cở sở lý luận về NHTM và dịch vụ thẻ thanh toán của NHTM; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa Ngân hàng TMCP Á Châu – Chi nhánh Đà Nẵng giai đoạn 2010 – 2012; Chương 3: Một số giải pháp, kiến nghị nhằm phát triển thị phần thẻ ghi nợ nội địa tại Ngân hàng TMCP Á Châu – Chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ thỏa mãn trong công việc của nhân viên trong Công ty TNHH Khởi Phát
- A study on the factors affecting the level of job satisfaction of employees in Khoi Phat Company Limited
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S-Tours
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại chi nhánh Công ty TNHH Thương mại Dung Nam tại Đà Nẵng – Khách sạn Dylan Đà Nẵng
- Phân tích về các giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của hoạt động tư vấn và chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam - kênh Pruventure Đà Nẵng