CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Một số giải pháp để hoàn thiện hoạt động quảng cáo và chiêu thị tại khách sạn King's Finger thuộc tập đoàn FIVIGROUP Đà Nẵng
  • Tác giả: Dương Thị Cẩm Tú |
  • Giảng viên hướng dẫn: Trương Hoàng Hoa Duyên |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về một số giải pháp để hoàn thiện hoạt động quảng cáo và chiêu thị; Chương 2: Thực trạng về hoạt động quảng cáo và chiêu thị tại khách sạn King’s Finger; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động quảng cáo và chiêu thị tại khách sạn King’s Finger.

Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm Merriman của công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ
  • Tác giả: Lê Thị Thúy Hằng |
  • Giảng viên hướng dẫn: Đỗ Văn Tính |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng; Chương 2: Thực trạng về thương hiệu Merriman; Chương 3: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng; Chương 4: Giải pháp và kiến nghị.

Giải pháp thúc đẩy động cơ làm việc cho nhân viên tại công ty cổ phần ô tô Trường Hải - Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Lý Thị Trường Sinh |
  • Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Thị Thảo |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về thúc đẩy động cơ làm việc; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác thúc đẩy động cơ làm việc cho nhân viên tại Công ty CP ô tô Trường Hải - Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp thúc đẩy động cơ làm việc cho nhân viên tại Công ty CP ô tô Trường Hải - Chi nhánh Đà Nẵng.

Phát triển hoạt động truyền thông cổ động tại công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ
  • Tác giả: Nguyễn Thị Tố Trinh |
  • Giảng viên hướng dẫn: Đỗ Văn Tính |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị truyền thông; Chương 2: Thực trạng công tác truyền thông cố động tại thị trường nội địa của tổng công ty CP dệt may Hòa Thọ; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác truyền thông cổ động tại thị trường nội địa của tổng công ty CP dệt may Hòa Thọ.

Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại chi nhánh Đà Nẵng - Công ty cổ phần ô tô Trường Hải
  • Tác giả: Trịnh Thị Thanh Thu |
  • Giảng viên hướng dẫn: Mai Thị Hồng Nhung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý thuyết; Chương 2: Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại chi nhánh Đà Nẵng - Công ty cổ phần ôtô Trường Hải; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại chi nhánh Đà Nẵng - Công ty cổ phần ôtô Trường Hải.