CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
A study to analyse factors for maximising the effectiveness of marketing operations in New Da Thanh real estate services joint stock company
  • Tác giả: Le Thi Quynh Nhu |
  • Giảng viên hướng dẫn: "Dr. Subhankar Das, Huynh Thi Ngoc Hien" |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)

Chapter 1. Introduction; Chapter 2. Literature review; Chapter 3. Research methodology; Chapter 4. Research analysis/discussion; Chapter 5. Proposed solution.

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng tại Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Đông Kinh
  • Tác giả: Võ Anh Thành |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng về quyết định mua hàng của khách hàng tại công ty TNHH thương mại và dịch vụ Đông Kinh; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Phân tích kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và kiến nghị.

Exploratory study to identify factors affecting customer satisfaction for MX service at TPS solution joint stock company in Da Nang city
  • Tác giả: Do Le Duy Thong |
  • Giảng viên hướng dẫn: "Dr. Subhankar Das, Ms. Nguyen Cao Thuc Uyen" |
  • Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)

Chapter 1: Introduction; Chapter 2: Literature review; Chapter 3: Research design; Chapter 4: Research analysis; Chapter 5: Conclusion – proposal solutions to improve customer satisfaction with MX services at TPS solution joint stock company.

Enumerate the factors influencing the working style of sale staff at Thien Nhan hospital
  • Tác giả: Nguyen Canh Thai |
  • Giảng viên hướng dẫn: Dr. Subhankar Das; Nguyen Cao Thuc Uyen |
  • Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)

Chapter 1: Introduction; Chapter 2: Literature review; Chapter 3: Research methods; Chapter 4: Research analysis; Chapter 5: Proposed solution.

Hoàn thiện hoạt động Digital marketing của Công ty TNHH giải pháp công nghệ và chuyển đổi số DSC
  • Tác giả: Bùi Quốc Hùng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận chung về digital marketing; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng digital marketing tại công ty tnhh giải pháp công nghệ và chuyển đổi số DSC; Chương 3: Biện pháp hoàn thiện hoạt động digital marketing của công ty THHH giải pháp công nghệ và chuyển đổi số DSC.