CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Một số giải pháp phát triển sản phẩm tín dụng cá nhân ngân hàng Bản Việt tại thị trường Đà Nẵng
- Tác giả: Bùi Quang Sang |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Đăng Tuyền |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận cá nhân về sản phẩm tín dụng cá nhân của ngân hàng thương mại; Chương 2: Ngân Hàng TMCP Bản Việt và thực trạng tín dụng cá nhân tại Ngân Hàng TMCP Bản Việt Chi Nhánh Đà Nẵng; Chương 3 : Một số giải pháp phát triển sản phẩm tín dụng cá nhân tại Ngân hàng Bản Việt tại chi nhánh Đà Nẵng.
Một số giải pháp marketing-mix thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm tại siêu thị điện máy Viettronimex
- Tác giả: Nguyễn Thanh Mãng |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Phần 1. Cơ sở lý luận; Phần 2. Tình hình king doanh và thực trạng hoạt động marketing - mix trong công tác tiêu thụ sản phẩm tại siêu thị điện máy viettronimex; Phần 3. Một số giải pháp marketing - mix nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm tại siêu thị điện máy viettronimex.
Thực trạng hoạt động cho vay ngắn hạn đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Võ Thị Yến Dương |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Tuyên Ngôn |
- Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại
Chương 1: Lý luận chung về hoạt động cho vay ngắn hạn đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa của NHTM; Chương 2: Thực trạng hoạt động cho vay ngắn hạn đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Ngân hàng No&PTNT – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp và kiến nghị nhằm mở rộng hoạt động cho vay ngắn hạn đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Ngân hàng No&PTNT – Chi nhánh Đà Nẵng.
Hoàn thiện công tác đánh giá thành tích tại Công ty cổ phần Dệt may 29/3
- Tác giả: Trần Thị Ái Thảo |
- Giảng viên hướng dẫn: NCS. Nguyễn Ngọc Quý |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lí luận về công tác đánh giá thành tích trong doanh nghiệp; Chương 2: Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh và thực trạng công tác đánh giá thành tích tại Công ty cổ phần dệt may 29/3; Chương 3: Định hướng và một số giải pháp nâng cao hiệu quả công tác đánh giá thành tích tại Công ty cổ phần dệt may 29/3.
Một số giải pháp nâng cao hiệu quả quản trị quan hệ khách hàng tại công ty TNHH SX và TM Trung Á
- Tác giả: Ngô Thị Hoài Mơ |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Trương Văn Sinh |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1. Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Chương 2. Kết quả kinh doanh và thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại công ty TNHH SX và TM Trung Á; Chương 3. Một số giải pháp nâng cao hiệu quả quan hệ khách hàng tại công ty TNHH SX và TM Trung Á.