CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Đánh giá sự hài lòng của nhân viên về công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần bất động sản Protech
  • Tác giả: Huỳnh Thị Thương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thanh Dũng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1 : Lời mở đầu; Chương 2 : Cơ sở lí luận về công tác đào tạo nguồn nhân lực tại doanh nghiệp; Chương 3 : Thực trạng công tác đào tạo nguồn nhân lực tại công ty CP bất động sản Protech; Chương 4 : Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài long của nhân viên về công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty CP bất động sản Protech; Chương 5 : Một số giải pháp hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại công ty CP bất động sản Protech.

Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ Internet cáp quang tại Công ty cổ phần hạ tầng viễn thông CMC chi nhánh Miền Trung
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Huyền |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lí luận và thực tiễn về vấn đề nghiên cứu; Chương 2 : Đánh giá thực trạng của Công ty cổ phần hạ tầng Viễn thông CMC Telecom chi nhánh Miền Trung qua ba năm 2019-2021; Chương 3 : Mô hình nghiên cứu và phương pháp nghiên cứu; Chương 4 : Kết quả nghiên cứu; Chương 5 : Giải pháp, kiến nghị và kết luận.

Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH xây dựng nội thất Tâm Đức
  • Tác giả: Trần Phương Duy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Quỳnh Lệ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lí luận chung về hoạt động chăm sóc khách hàng; Chương 2: Tổng quan về công ty và thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty TNHH xây dựng nội thất Tâm Đức; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty TNHH xây dựng nội thất Tâm Đức.

Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm phụ tùng ô tô tại ASC Đà Nẵng
  • Tác giả: Huỳnh Thị Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Quỳnh Lệ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1. Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng sản phẩm; Chương 2: Thực trạng về mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm phụ tùng ôtô của chi nhánh công ty cổ phần phụ tùng và tư vấn ô tô Đà Nẵng (ASC ĐÀ NẴNG); Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và kiến nghị.

Thực trạng cho vay đối với DNNVV tại NHNo&PTNT – chi nhánh Tân Chính – Đà Nẵng
  • Tác giả: Đào Huyền Trân |
  • Giảng viên hướng dẫn: Lưu Thị Thu Hương |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Chương 1. Cơ sở lý luận về hoạt động cho vay đối với dnnvv tại các NHTM; Chương 2. Thực trạng hoạt động cho vay đối với dn nhỏ và vừa tại NH Agribank chi nhánh Tân Chính Đà Nẵng; Chương 3. Một số biện pháp đẩy mạnh hoạt động cho vay đối với các DN nhỏ và vừa tại NHTM.