CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc đối với nhân viên tại CTCP Vicem vật liệu xây dựng Đà Nẵng
- Tác giả: Trương Công Quý |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đỗ Văn Tính |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1. Cơ sở lý luận về thúc đẩy động lực làm việc; Chương 2. Thực trạng công tác thúc đẩy động lực làm việc tại CTCP Vicem Vật liệu Xây dựng Đà Nẵng; Chương 3. Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động thúc đẩy động lực làm việc tại ”CTCP Vicem Vật liệu Xây dựng Đà Nẵng; Chương 4. Các giải pháp nhằm hoàn thiện công tác thúc đẩy động lực làm việc tại CTCP Vicem Vật liệu Xây dựng Đà Nẵng trong thời gian đến.
Hoàn thiện hoạt động quan hệ công chúng (PR) tại công ty TNHH MTV Thương mại Đồng Tâm – Chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Lê Thị Hoàng Ngọc |
- Giảng viên hướng dẫn: NCS. Sái Thị Lệ Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Phần 1: Cơ sở lý luận về quan hệ công chúng; Phần 2: Tổng quan về công ty TNHH MTV thương mại Đồng Tâm – chi nhánh Đà Nẵng và thực trạng về hoạt động quan hệ công chúng của công ty trong thời gian qua; Phần 3: Hoàn thiện hoạt động quan hệ công chúng tại công ty TNHH MTV Thương mại Đồng Tâm – Chi nhánh Đà Nẵng.
Tình hình chi ngân sách nhà nước cho sự nghiệp giáo dục Tiểu học và THCS trên địa bàn Thành phố Hội An
- Tác giả: Nguyễn Trình Viết Thịnh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hoàng Thị Xinh |
- Chuyên ngành: Quản trị Hành chính văn phòng
Tập trung phân tích cụ thể tình hình chi thường xuyên ngân sách nhà nước thông qua phân tích cơ cấu chi ngân sách nhà nước cho sự nghiệp giáo dục (tiểu học & THCS). Từ đó rút ra ưu, nhược điểm; nguyên nhân của những nhược điểm đó cũng như các giải pháp hoàn thiện công tác chi ngân sách nhà nước cho sự nghiệp giáo dục (tiểu học & THCS) trên địa bàn thành phố Hội An
Giải pháp thúc đẩy động cơ làm việc cho lực lượng bán hàng tại công ty cp sách & thiết bị trường học Đà Nẵng
- Tác giả: Phạm Hoàng Mãnh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1. Cơ sở lý luận về lực lượng bán hàng, quản trị lực lượng bán hàng và thúc đẩy động cơ làm việc cho người lao động; Chương 2. Thực trạng tại Công ty CP Sách & Thiết bị trường học Đà Nẵng; Chương 3. Nghiên cứu các yếu tố thúc đẩy động cơ làm việc cho lực lượng bán hàng tại Công ty CP Sách & Thiết bị trường học Đà Nẵng; Chương 4. Kết luận và kiến nghị.
Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối sản phẩm gạch tại công ty TNHH MTV Thương mại Đồng Tâm – Chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Mai Thị Nở |
- Giảng viên hướng dẫn: NCS. Sái Thị Lệ Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về kênh phân phối và quản trị kênh phân phối; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác quản trị kênh phân phối sản phẩm gạch của Công ty TNHH MTV Thương Mại Đồng Tâm – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối sản phẩm gạch tại Công ty TNHH MTV Thương Mại Đồng Tâm – Chi nhánh Đà Nẵng.