Biện pháp hoàn thiện chính sách Marketing trực tuyến tại Công ty trách nhiệm hữu hạn khách sạn Nam Lợi
Số trang:
107 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing trực tuyến
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing du lịch và Marketing trực tuyến; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và thực trạng chính sách Marketing trực tuyến tại công ty TNHH Khách sạn Nam Lợi; Chương 3: Ảnh hưởng của chính sách Marketing trực tuyến đến ý định mua của khách hàng; Chương 4 : Một số biện pháp hoàn thiện, phát triển hoạt động Marketing trực tuyến tạiCông ty TNHH Khách sạn Nam Lợi.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ thỏa mãn trong công việc của nhân viên trong Công ty TNHH Khởi Phát
- A study on the factors affecting the level of job satisfaction of employees in Khoi Phat Company Limited
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S-Tours
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại chi nhánh Công ty TNHH Thương mại Dung Nam tại Đà Nẵng – Khách sạn Dylan Đà Nẵng
- Phân tích về các giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của hoạt động tư vấn và chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam - kênh Pruventure Đà Nẵng





