Hoàn thiện hoạt động quảng bá cho nhãn hàng 2EM tại Công ty cổ phần giải pháp tương tác DNG
Số trang:
76 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quảng cáo thương mại
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về thương hiệu và quảng bá thương hiệu; Chương 2: Thực trạng hoạt động quảng bá của nhãn hàng 2em tại công ty cổ phần giải pháp tương tác DNG; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động quảng bá cho nhãn hàng 2Em tại công ty cổ phần giải pháp tương tác DNG.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ thỏa mãn trong công việc của nhân viên trong Công ty TNHH Khởi Phát
- A study on the factors affecting the level of job satisfaction of employees in Khoi Phat Company Limited
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S-Tours
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại chi nhánh Công ty TNHH Thương mại Dung Nam tại Đà Nẵng – Khách sạn Dylan Đà Nẵng
- Phân tích về các giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của hoạt động tư vấn và chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam - kênh Pruventure Đà Nẵng





