Hoàn thiện hoạt động quảng bá cho nhãn hàng 2EM tại Công ty cổ phần giải pháp tương tác DNG
Số trang:
76 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quảng cáo thương mại
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về thương hiệu và quảng bá thương hiệu; Chương 2: Thực trạng hoạt động quảng bá của nhãn hàng 2em tại công ty cổ phần giải pháp tương tác DNG; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động quảng bá cho nhãn hàng 2Em tại công ty cổ phần giải pháp tương tác DNG.
Luận văn liên quan
- Xây dựng hoạt động tiếp thị số tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thanh Phú
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên tại tổ chức tại Công ty TNHH Evizi Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại công ty TNHH Tư vấn S.O.C
- Hoàn thiện hoạt động digital marketing tại Công ty Cổ phần Digital Marketing DMG
- Biện pháp thúc đẩy động cơ làm việc cho nhân viên giao hàng tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Giao Hàng Nhanh chi nhánh Đà Nẵng