Giải pháp Marketing - mix cho mặt hàng gạch ốp 3D tại thị trường Ấn độ của Công ty TNHH SX TMDV Vinacen
Số trang:
100 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị kinh doanh Bất động sản
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing mix
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing - Mix tại doanh nghiệp; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động Marketing – Mix cho mặt hàng gạch ốp 3D của công ty TNHH SX TMDV Vinacen; Chương 3: Giải pháp Marketing - Mix cho mặt hàng gạch ốp 3D tại thị trường Ấn Độ của công ty TNHH SX TMDV Vinacen.
Luận văn liên quan
- Xây dựng hoạt động tiếp thị số tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thanh Phú
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên tại tổ chức tại Công ty TNHH Evizi Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại công ty TNHH Tư vấn S.O.C
- Hoàn thiện hoạt động digital marketing tại Công ty Cổ phần Digital Marketing DMG
- Biện pháp thúc đẩy động cơ làm việc cho nhân viên giao hàng tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Giao Hàng Nhanh chi nhánh Đà Nẵng