Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng khi mua sản phẩm răng sứ của Công ty TNHH MTV Labo Nguyên Tài
Số trang:
128 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Sự hài lòng của khách hàng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tổng quan về công ty TNHH MTV Labo Nguyên Tài; Chương 3: Mô hình nghiên cứu lý thuyết và thực tiễn; Chương 4: Thiết kế nghiên cứu; Chương 5: Kết quả nghiên cứu; Chương 6: Kết luận và đề xuất.
Luận văn liên quan
- Xây dựng hoạt động tiếp thị số tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thanh Phú
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên tại tổ chức tại Công ty TNHH Evizi Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại công ty TNHH Tư vấn S.O.C
- Hoàn thiện hoạt động digital marketing tại Công ty Cổ phần Digital Marketing DMG
- Biện pháp thúc đẩy động cơ làm việc cho nhân viên giao hàng tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Giao Hàng Nhanh chi nhánh Đà Nẵng