CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Du lịch Lữ hành Quốc tế
Nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Mộc Lan – Magnolia Hotel
- Tác giả: Lê Trần Xuân Trang |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng về chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Mộc Lan của khách sạn Magnolia. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Mộc Lan của khách sạn Magnolia.
Giải pháp hoàn thiện chương trình du lịch Đà Nẵng – Tây Nguyên 4 ngày 3 đêm dành cho khách nội địa của công ty cổ phần VNTour – chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Đào Thị Huyền Trang |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Tuyết |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Cơ sơ lý luận về hoạt động xây dựng chương trình du lịch. Chương 2: Thực trạng hoạt động xây dựng chương trình du lịch Đà Nẵng – Tây Nguyên 4 ngày 3 đêm dành cho khách du lịch nội địa của Công ty Cổ phần VNTour – Chi nhánh Đà Nẵng. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động xây dựng chương trình du lịch Đà Nẵng – Tây Nguyên 4 ngày 3 đêm dành cho khách du lịch nội địa của Công ty Cổ phần VNTour – Chi nhánh Đà Nẵng.
Hoàn thiện chính sách tạo động lực làm việc cho nhân viên tại nhà hàng của khách sạn Mandial Beach Hotel & Spa
- Tác giả: Lỡ Văn Thêm |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ái Diễm |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Cơ sở lý luận động lực làm việc. Chương 2: Thực trạng chính sách tạo động lực làm việc cho nhân viên tại nhà hàng của khách sạn Mandila Beach Hotel & Spa. Chương 3: Hoàn thiện chính sách tạo động lực làm việc cho nhân viên tại nhà hàng của khách sạn Mandila Beach Hotel & Spa.
Giải pháp nâng cao cơ sở vật chất của bộ phận nhà hàng tại Risemount Premier Resort Danang
- Tác giả: Võ Thị Phượng |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Trần Tuấn Hùng |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1 - Cơ Sở Lý Luận. Chương 2 - Thực Trạng Vấn Đề giới thiệu Risemount Premier Resort Da Nang. Chương 3 - Một Số Giải Pháp nhằm nâng cao cơ sở vật chất của bộ phận nhà hàng tại Risemount Premier Resort Danang.
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tổ chức tiệc - sự kiện của bộ phận nhà hàng tại Risemount Premier Resort Danang
- Tác giả: Nguyễn Thị Thu Vân |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Trần Tuấn Hùng |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1 – Cơ Sở Lý Luận điểm lại các khái niệm, lý thuyết, và giải trình nền tảng của các tác giả nghiên cứu về yếu tố tạo nên chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ tiệc – sự kiện. Chương 2 – Thực Trạng Vấn Đề giới thiệu về Risemout Premier Resort Danang , phản ảnh tình hình hoạt động của bộ phận nhà hàng nói chung và tiệc – sự kiện nói riêng, nêu lên hiện trạng ưu và khuyết điểm của các yếu tố tạo nên chất lượng dịch vụ tổ chức tiệc – sự kiện của bộ phận nhà hàng. Chương 3 – Giải Pháp đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tổ chức tiệc – sự kiện.