CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Du lịch Lữ hành Quốc tế
Giải pháp marketing mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến tại Công ty TNHH MTV Phan Gia Huy
- Tác giả: Lê Thị Quỳnh Như |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đinh Thị Mỹ Lệ |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và kiến nghị.
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động tổ chức sự kiện tại Công ty TNHH quảng cáo truyền thông sự kiện Focus
- Tác giả: Trương Thị Linh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Định hướng và giải pháp.
Đánh giá năng lực cạnh tranh du lịch biển tại thành phố Đà Nẵng
- Tác giả: Huỳnh Thị A Ly |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hoà |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Thực trạng năng lực cạnh tranh của điểm đến du lịch biển tại TP Đà Nẵng và kết quả nghiên cứu; Chương 5: Định hướng, giải pháp và kiến nghị.
Giải pháp nâng cao hiệu quả chính sách marketing mix trong hoạt động thu hút khách du lịch nội địa tại công ty Vietnam Explore
- Tác giả: Dương Tấn Huy |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.
Giải pháp marketing - Mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến tại Công ty cổ phần Vntour – Chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Lệ Kiều Duyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đinh Thị Mỹ Lệ |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing – Mix tại công ty lữ hành; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.