Nghiên cứu các yếu tố tâm lý ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ của nhân viên lễ tân tại Khách sạn Fivitel Danang Hotel
Số trang:
68 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Sự kiện
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách sạn--Lễ tân
Tóm tắt:
Nêu rõ vấn đề nghiên cứu, mục tiêu nghiên cứu, đối tượng và phạm vi nghiên cứu, thực trạng vấn đề nghiên cứu tại khách sạn Fivitel Danang, tính cấp thiết của đề tài và kết cấu của nghiên cứu; Các khái niệm: (i) tâm lý; (ii) chất lượng phục vụ và đưa ra các cơ sở lý luận của đề tài; Đưa ra thiết kế nghiên cứu, các phương pháp thu thập và phân tích dữ liệu cũng như mô hình nghiên cứu; Những kết quả phân tích của khảo sát bằng phương pháp phân tích định tính; Nghiên cứu và đề xuất những giải pháp để có thể đảm bảo chất lượng phục vụ của nhân viên lễ tân tại khách sạn.
Luận văn liên quan
- Phân tích và đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Khách sạn Mandila beach hotel
- Một số giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại bộ phận nhà hàng của Khách sạn Mandila beach hotel
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Da Nang Mikazuki Japanese resorts & Spa
- Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ăn uống tại bộ phận tiệc Khách sạn Novotel Danang
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ăn uống tại Vinpearl resort & Golf Nam Hội An