CSDL Luận văn _ Luận án

  • Duyệt theo:
Liên Hợp Quốc và lực lượng gìn giữ hòa bình Liên Hiệp Quốc tại Trung Đông từ năm 2003 đến nay
  • Tác giả: Trần Thị Việt Trinh |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Đinh Thị Kim Ngân |
  • Chuyên ngành: Quan hệ Quốc tế

Bố cục khóa luận chia làm 3 phần: Khái quát về Liên Hợp Quốc và lực lượng gìn giữ hòa bình; Lực lượng gìn giữ hòa bình của Liên Hợp Quốc tại Trung Đông từ 2003 đến nay; Những ưu điểm và hạn chế của lực lượng gìn giữ hòa bình Liên Hợp Quốc tại Trung Đông.

Chính sách đối ngoại của Campuchia đối với Asean (1993 - 2007)
  • Tác giả: Nguyễn Thị Kim Yến |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Trần Xuân Hiệp |
  • Chuyên ngành: Quan hệ Quốc tế

Bố cục khóa luận chia làm 3 phần: Khái quát chính sách đối ngoại của Campuchia đối với khu vực từ khi thành lập Asean đến năm 1993; Chính sách đối ngoại của Campuchia đối với khu vực Asean (1993 - 1999); Chính sách đối ngoại của Campuchia đối với khu vực Asean  (1999 - 2007).

Quan hệ Mỹ - Campuchia từ sau chiến tranh lạnh đến nay
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh An |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Trần Xuân Hiệp |
  • Chuyên ngành: Quan hệ Quốc tế

Khái quát về quan hệ Mỹ - Campuchia thời kỳ chiến tranh lạnh, một số thành tựu của quan hệ Mỹ - Campuchia (1991 - 2010) và rút ra một số nhận xét quan hệ Mỹ - Campuchia.

Vai trò của Liên Hiệp Quốc trong việc hợp tác quốc tế ứng phó biến đổi khí hậu hiện nay
  • Tác giả: Bùi Thị Ngoãn |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đinh Thị Kim Ngân |
  • Chuyên ngành: Quan hệ Quốc tế

Trình bày tổng quan về biến đổi khí hậu, tác động của biến đổi khí hậu trong quan hệ quốc tế và vai trò của Liên Hiệp Quốc trong việc hợp tác quốc tế ứng phó với biến đổi khí hậu.

Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Thị Minh Lệ |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Bố cục khóa luận gồm 3 chương: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Phân tích tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam Chi nhánh Đà Nẵng; Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam Chi nhánh Đà Nẵng.