CSDL Luận văn _ Luận án

  • Duyệt theo:
Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội (MB) - chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Võ Thị Thanh Thương |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Phùng Tấn Viết |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Một số lý luận chung về quản trị quan hệ khách hàng. Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần quân độ chi nhánh Đà Nẵng. Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần quân độ (MB) chi nhánh Đà Nẵng.

Giải pháp đẩy mạnh công tác truyền thông cho sản phẩm PNJSilver tại Công ty PNJ
  • Tác giả: Nguyễn Hà Hải Vân |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Thế Tràm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Lý luận về truyền thông sản phẩm trong doanh nghiệp. Thực trạng về công tác truyền thông sản phẩm PNJSilver tại Công ty PNJ. Giải pháp phát triển.

Nâng cao năng lực lãnh đạo tại Công ty cổ phần Vàng bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ)
  • Tác giả: Nguyễn Thị Cẩm Nhung |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Thế Tràm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Cơ sở lý luận về lãnh đạo công ty. Thực trạng năng lực lãnh đạo tại Công ty cổ phần Vàng bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ). Một số giải pháp.

Nâng cao hiệu quả quản trị chi phí đối với hoạt động in tại Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết và Dịch vụ nhà in Đà Nẵng
  • Tác giả: Lê Thị Hà |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Văn Nhàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lí luận về công tác quản trị chi phí trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng công tác quản trị chi phí đối với hoạt động in tại Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết và Dịch vụ In Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả quản trị chi phí đối với hoạt động in tại Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết và Dịch vụ In Đà Nẵng.

Hoạch định chiến lược marketing cho sản phẩm dầu nhờn tại Công ty TNHH Trung tâm Dịch vụ Total Việt Nam
  • Tác giả: Nguyễn Chí Vinh |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Lê Đức Toàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về chiến lược marketing và hoạch định chiến lược marketing trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng công tác hoạch định chiến lược marketing tại Công ty TNHH Trung tâm dịch dụ Total Việt Nam; Chương 3: Hoạch định chiến lược Marketing cho sản phẩm dầu nhờn tại Công ty.