Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại Công ty Cổ phần tư vấn đầu tư và xây dựng.
Số trang:
90 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2008
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quan hệ khách hàng
&
Quản trị--Khách hàng
Tóm tắt:
Cơ sở lí luận về quản trị quan hệ khách hàng (CRM); Tổng quan về Công ty cổ phần tư vấn đầu tư và xây dựng; Một số giải pháp mối quan hệ khách hàng.
Luận văn liên quan
- Hoạt động lực lượng bán hàng và niềm tin khách hàng tại Công ty TNHH MT Tân Đại Phát
- Quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng Vietinbank – chi nhánh thành phố Đà Nẵng
- Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH Thanh Phú
- Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tổ chức tại Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại thép Hưng Thịnh trên địa bàn TP. Đà Nẵng
- Ứng dụng mô hình IDIC trong quản trị khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Vĩnh Thuận, Kiên Giang