Giải pháp đẩy mạnh thu hút khách tại khách sạn xanh đến năm 2010
Số trang:
64 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2009
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Kinh doanh--Du lịch
Tóm tắt:
Gồm 3 phần: 1/ Cơ sở lý luận; 2/ Thực trạng thu hút khách của khách sạn Xanh; 3/ Một số giải pháp thu hút khách tại khách sạn Xanh đến năm 2010.
Luận văn liên quan
- Giải pháp nâng cao hoạt động marketing online nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH Xây dựng thương mại du lịch Khánh Dung
- Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh lưu trú tại New Orient Hotel Đà Nẵng
- Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh lưu trú tại Risemount Premier Resort Danang
- Giải pháp nâng cao kết quả hoạt động kinh doanh trong thời kì hậu Covid - 19 của Công ty TNHH MTV Dịch vụ và du lịch Danatrip
- Thực trạng và một số giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược kinh doanh cho Công ty Du lịch Lambaba giai đoạn hậu Covid-19