Giải pháp nâng cao hoạt động marketing online nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH Xây dựng thương mại du lịch Khánh Dung
Số trang:
77 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Kinh doanh--Du lịch
&
Marketing online
Tóm tắt:
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận về marketing online trong kinh doanh du lịch; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Thực trạng hoạt động marketing online của Công ty Khánh Dung Tour Đà Nẵng; Chương 5: Giái pháp nâng cao hoạt động marketing online nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH xây dựng thương mai du lịch Khánh Dung.
Luận văn liên quan
- Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh lưu trú tại New Orient Hotel Đà Nẵng
- Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh lưu trú tại Risemount Premier Resort Danang
- Giải pháp nâng cao kết quả hoạt động kinh doanh trong thời kì hậu Covid - 19 của Công ty TNHH MTV Dịch vụ và du lịch Danatrip
- Thực trạng và một số giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược kinh doanh cho Công ty Du lịch Lambaba giai đoạn hậu Covid-19
- Giải pháp truyền thông cổ động thu hút khách đến nhà hàng The Square tại khách sạn Novotel Da Nang Premier Han River