Phân tích chiến lược kinh doanh chô hoạt động lữ hành của công ty Du lịch Việt Nam tại Đà Nẵng
Số trang:
80 tr.
Chuyên ngành:
Quản lý tài nguyên du lịch
Mã phân loại:
910.597
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường ĐHDL Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2002
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Phần 1: Cơ sở lý luận; Phần 2: Thực trạng kinh doanh của hoạt động lữ hành của công ty Du lịch Việt Nam tại Đà Nẵng; Phần 3: Phân tích chiến lược kinh doanh cho hoạt động lữ hành của công ty Du lịch Việt Nam tại Đà Nẵng - Các chính sách hỗ trợ.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam