Phân tích chiến lược kinh doanh chô hoạt động lữ hành của công ty Du lịch Việt Nam tại Đà Nẵng
Số trang:
80 tr.
Chuyên ngành:
Quản lý tài nguyên du lịch
Mã phân loại:
910.597
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường ĐHDL Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2002
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Phần 1: Cơ sở lý luận; Phần 2: Thực trạng kinh doanh của hoạt động lữ hành của công ty Du lịch Việt Nam tại Đà Nẵng; Phần 3: Phân tích chiến lược kinh doanh cho hoạt động lữ hành của công ty Du lịch Việt Nam tại Đà Nẵng - Các chính sách hỗ trợ.
Luận văn liên quan
- Kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH một thành viên Mạnh Huy Phát
- Nghiên cứu bào chế viên nang cứng từ hỗn hợp cao quả Nhàu, Mướp đắng và Dây thìa canh
- Ảnh hưởng của sự cam kết của nhân viên đối với hiệu suất tổ chức - nghiên cứu tại Công ty TNHH Peanus Creative
- The impact of employee commitment on organizational performance - a study at Peanus Creative Co. Ltd
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên tại Công ty cổ phần Du Lịch Hoàng Cường