Hoạch định Marketing - Mix tại khách sạn DaTraco trong thời gian đến
Số trang:
47 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910.597
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường ĐHDL Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2001
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch
&
Marketing mix
Tóm tắt:
Phần 1: Cơ sở lý luận; Phần 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và công tác Marketing - Mix tại khách sạn trong thời gian qua; Phần 3: Hoạch định Marketing - Mix tại khách sạn DATRACO trong thời gian đến.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác Marketing Mix về kinh doanh vận tải hành khách tuyến cố định tại Công ty Cổ phần Vận tải Ô tô Quảng Bình
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix tại Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Giáo dục VTCE
- Hoàn thiện chính sách marketing mix đối với dịch vụ ăn uống tại Công ty TNHH dịch vụ hải sản Mỹ Hạnh
- Hoàn thiện chính sách marketing – mix đối với khoá học ngắn hạn tại Công ty TNHH tư vấn S.O.C
- Hoàn thiện chiến lược Marketing-Mix tại Công ty cổ phần truyền thông Lam Mark