Hoạch định Marketing - Mix tại khách sạn DaTraco trong thời gian đến
Số trang:
47 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910.597
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường ĐHDL Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2001
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch
&
Marketing mix
Tóm tắt:
Phần 1: Cơ sở lý luận; Phần 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và công tác Marketing - Mix tại khách sạn trong thời gian qua; Phần 3: Hoạch định Marketing - Mix tại khách sạn DATRACO trong thời gian đến.
Luận văn liên quan
- Giải pháp hoàn thiện công tác đào tạo nhân lực tại Nhà Hàng Green House Của Hyatt Regency Danang Resort & SPA
- Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác tuyển dụng nhân sự tại Công ty TNHH MTV Thương Mại Du Lịch Trường Sa
- Đề xuất giải pháp đẩy mạnh hoạt động truyền thông số đối với du lịch Đà Nẵng sau dịch covid 19
- Giải pháp hoàn thiện công tác đào tạo nhân lực tại Nhà Hàng Green House Của Hyatt Regency Danang Resort & SPA
- Hoàn thiện công tác đào tạo nhân lực tại bộ phận lễ tân của khách sạn Kiman Hội An Hotel & Spa