Giải pháp nâng cao dịch vụ ăn uống tại Naman Retreat
Số trang:
100 tr.
Chuyên ngành:
Du lịch
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Dịch vụ
&
Du lịch--Nhà hàng
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về việc nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống trong Nhà hàng, Khách sạn, Resort. Phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng B Lounge Naman Retreat - Đà Nẵng. Phương hướng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng B Lounge Naman Retreat - Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Mô hình phát triển Măng Đen thành khu du lịch nghỉ dưỡng
- Nghiên cứu mô hình đo lường sự hài lòng của khách du lịch nội địa khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe tại Công ty Vitraco Đà Nẵng
- Nhân tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn dịch vụ du lịch của khách hàng tại Công ty TNHH MTV du lịch Ngón Tay Việt
- Giải pháp thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại Khách sạn Công đoàn Thanh Bình