Nhân tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn dịch vụ du lịch của khách hàng tại Công ty TNHH MTV du lịch Ngón Tay Việt
Số trang:
100 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Dịch vụ
Tóm tắt:
Chương 1: cơ sở lý thuyết của đề tài; Chương 2: thực trạng của đề tài; Chương 3: xây dựng mô hình nghiên cứu; Chương 4: một số giải pháp nhầm thu hút và tăng khả năng quay lại của khách hàng khi sử dụng dịch xe điện tại fivitour.
Luận văn liên quan
- Mô hình phát triển Măng Đen thành khu du lịch nghỉ dưỡng
- Nghiên cứu mô hình đo lường sự hài lòng của khách du lịch nội địa khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe tại Công ty Vitraco Đà Nẵng
- Giải pháp nâng cao dịch vụ ăn uống tại Naman Retreat
- Giải pháp thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại Khách sạn Công đoàn Thanh Bình