CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Du lịch--Dịch vụ

  • Duyệt theo:
Mô hình phát triển Măng Đen thành khu du lịch nghỉ dưỡng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Kim Thảo |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Kim Luận |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Tổng hợp các cơ sở lý thuyết về du lịch, điểm du lịch, khu du lịch, phân loại du lịch, mô hình khu du lịch nghỉ dưỡng,...; Tìm hiểu điều kiện tự nhiên, tình hình phát triển du lịch ở về Măng Đen; Từ đó, đề xuất mô hình, các giải pháp, kiến nghị giúp phát triển khu lịch, phát triển du lịch nghỉ dưỡng tại đây.

Nghiên cứu mô hình đo lường sự hài lòng của khách du lịch nội địa khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe tại Công ty Vitraco Đà Nẵng
  • Tác giả: Bùi Hoàng Oanh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Xác định các vấn đề lý luận chung về mô hình đo lường quyết định mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe tại Công ty Vitraco Đà Nẵng; Đo lường được mức độ hài lòng, thỏa mãn về quá trình sử dụng sản phẩm của khách du lịch nội địa khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe tại Công ty Vitraco Đà Nẵng; Đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động của công ty để nhằm gia tăng sự hài lòng và tạo ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ cho thuê xe tại Công ty Vitraco Đà Nẵng của khách du lịch nội địa.

Nhân tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn dịch vụ du lịch của khách hàng tại Công ty TNHH MTV du lịch Ngón Tay Việt
  • Tác giả: Lê Thị Tiến Mỹ |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thanh Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: cơ sở lý thuyết của đề tài; Chương 2: thực trạng của đề tài; Chương 3: xây dựng mô hình nghiên cứu; Chương 4: một số giải pháp nhầm thu hút và tăng khả năng quay lại của khách hàng khi sử dụng dịch xe điện tại fivitour.

Giải pháp nâng cao dịch vụ ăn uống tại Naman Retreat
  • Tác giả: Đặng Thị Ly Na |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Khánh Ly |
  • Chuyên ngành: Du lịch

Cơ sở lý luận về việc nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống trong Nhà hàng, Khách sạn, Resort. Phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng B Lounge Naman Retreat - Đà Nẵng. Phương hướng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng B Lounge Naman Retreat - Đà Nẵng.

Giải pháp thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại Khách sạn Công đoàn Thanh Bình
  • Tác giả: Nguyễn Thị Bích Liên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Trần Thụy Ân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận. Thực trạng giải pháp thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại Khách sạn Công đoàn Thanh Bình. Giải pháp thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại Khách sạn Công đoàn Thanh Bình.