CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Quản trị kinh doanh--Khách sạn
Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng nguồn nhân lực của bộ phận In Room Dining tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
- Tác giả: Võ Hoài Nhi |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Vĩnh Hòa |
- Chuyên ngành: Quản trị Sự kiện
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận về nâng cao hiểu quả sử dụng nguồn nhân lực của bộ phận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả sử dụng nguồn nhân lực của bộ phận In Room Dining; Chương 5: Thảo luận và kiến nghị.
Quản trị nguồn nhân lực du lịch : nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bộ phận tiền sảnh Khách sạn Sheraton Grand Danang Resort (5 sao)
- Tác giả: Nguyễn Thị Thu Phương |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Lê Anh Phương |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Giới thiệu một cách khá tổng quát về khách sạn, đồng thời đề cập đến các dịch vụ và cơ sở vật chất có trong khách sạn; Những nội dung lý luận chính của đề tài, là cơ sở để tác giả có thể thực hiện việc phân tích tình hình tại khách sạn đang nghiên cứu và đề ra các giải pháp khuyến nghị.
Đánh giá sự hài lòng về chính sách đãi ngộ dành cho nhân viên các bộ phận trực tiếp phục vụ của Khách sạn Sheraton Grand Danang Resort
- Tác giả: Đoàn Thị Yến Nhung |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Sử Minh Tài |
- Chuyên ngành: Quản trị Sự kiện
Đánh giá hệ thống chính sách đãi ngộ tài chính và phi tài chính dành cho nhân viên phục vụ trực tiếp tại khách sạn Sheraton Grand Đà Nẵng Resort thông qua khảo sát sự hài lòng của nhân viên. Từ đó, nhận xét những ưu điểm và hạn chế tồn động tác động đến nhân viên; Đề xuất một số giải pháp và khuyến nghị giúp khách sạn có thể hoàn thiện và nâng cao chất lượng công tác đãi ngộ tài chính đối với cán bộ nhân viên.
Hoàn thiện công tác truyền thông cổ động nhằm thu hút khách đến khách sạn Gia Linh
- Tác giả: Thân Thảo Quyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hồng Vương |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương I: Cơ sở lý luận; Chương II: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác truyền thông cổ động nhằm thu hút khách đến khách sạn Gia Linh; Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện công tác truyền thông cổ động nhằm thu hút khách đến khách sạn Gia Linh.
Đánh giá quy trình phục vụ tại bộ phận lễ tân khách sạn Bamboo Green Central
- Tác giả: Dương Tấn Huỳnh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thái Phượng |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lí luận về quy trình phục vụ tại bộ phận lễ tân trong khách sạn Bamboo Green Central; Chương 2: Thực trạng về quy trình phục vụ tại bộ phận lễ tân của khách sạn Bamboo Green Central; Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện quy trình phục vụ tại bộ phận lễ tân của khách sạn Bamboo Green Central.