Các chính sách Marketing-Mix nhằm thu hút khách đến với nhà hàng tại Khách sạn Mường Thanh
Số trang:
122 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
647.9
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing mix
&
Quản trị kinh doanh--Khách sạn
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn, nhà hàng, chính sách Marketing-Mix. Thực trạng vè hoạt động kinh doanh và chính sách Marketing-Mix nhằm thu hút khách mục tiêu sử dụng dịch vụ ăn uống tại Khách sạn Mường Thanh. Một số giải pháp đề xuất để hoàn thiện chính sách Marketing-Mix nhằm thu hút khách đến với nhà hàng tại Khách sạn Mường Thanh.
Luận văn liên quan
- Accounting for sales and income summary at Minh Nghia Tuyen Gold Silver Private Enterprise
- Consumption accounting and determining business results at Gia Lai Son Huyen Phat one member limited company
- Accounting for sale and determining business results at Nam Anh Duc Limited Liability Company
- Accounting for sales and income summary at Thanh Gia Long Company Limited - Da Nang Branch
- Completing the audit of revenue from sales of merchandises and services rendered in auditing financial statements at Branch Auditing and Informatics Services Company Limited in Da Nang