Các chính sách Marketing-Mix nhằm thu hút khách đến với nhà hàng tại Khách sạn Mường Thanh
Số trang:
122 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
647.9
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing mix
&
Quản trị kinh doanh--Khách sạn
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn, nhà hàng, chính sách Marketing-Mix. Thực trạng vè hoạt động kinh doanh và chính sách Marketing-Mix nhằm thu hút khách mục tiêu sử dụng dịch vụ ăn uống tại Khách sạn Mường Thanh. Một số giải pháp đề xuất để hoàn thiện chính sách Marketing-Mix nhằm thu hút khách đến với nhà hàng tại Khách sạn Mường Thanh.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam