Các chính sách Marketing-Mix nhằm thu hút khách đến với nhà hàng tại Khách sạn Mường Thanh
Số trang:
122 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
647.9
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing mix
&
Quản trị kinh doanh--Khách sạn
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn, nhà hàng, chính sách Marketing-Mix. Thực trạng vè hoạt động kinh doanh và chính sách Marketing-Mix nhằm thu hút khách mục tiêu sử dụng dịch vụ ăn uống tại Khách sạn Mường Thanh. Một số giải pháp đề xuất để hoàn thiện chính sách Marketing-Mix nhằm thu hút khách đến với nhà hàng tại Khách sạn Mường Thanh.
Luận văn liên quan
- Xây dựng website cung cấp chương trình học trực tuyến
- Xây dựng hệ thống khảo sát dữ liệu quân nhân
- Hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại Công ty TNHH PI Vina Danang
- Giải pháp hoàn thiện công tác văn thư lưu trữ tại Công ty cổ phần IT Vilas Việt Nam
- Kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH MTV Tăng Minh Thi