Phân tích thực trạng dịch vụ E-Banking dành cho khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
66 tr.
Chuyên ngành:
Quản lý Kinh tế Việt Mỹ (PSU)
Mã phân loại:
PSU
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Anh - Việt
Chủ đề:
Dịch vụ--Ngân hàng Điện tử
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về hoạt động cung cấp dịch vụ E-Banking tại các ngân hàng thương mại. Thực trạng hoạt động cung cấp dịch vụ E-Banking dành cho khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng. Giải pháp hoàn thiện.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín - Sacombank
- Phát triển dịch vụ Ngân hàng Điện tử tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – chi nhánh Bắc Đăk Lăk
- Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đăk Lăk
- Phát triển dịch vụ Ngân hàng điện tử tại chi nhánh Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Đà Nẵng
- Phát triển dịch vụ Ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Kiên Giang