Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín - Sacombank
Số trang:
171 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận án Tiến sĩ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Dịch vụ--Ngân hàng Điện tử
Tóm tắt:
Chương 1: Giới thiệu đề tài nghiên cứu; Chương 2: Cơ sở lý thuyết; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Dịch vụ ngân hàng điện tử tại Việt Nam; Chương 5: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Sacombank
Luận văn liên quan
- Phát triển dịch vụ Ngân hàng Điện tử tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – chi nhánh Bắc Đăk Lăk
- Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đăk Lăk
- Phát triển dịch vụ Ngân hàng điện tử tại chi nhánh Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Đà Nẵng
- Phát triển dịch vụ Ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Kiên Giang
- Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử của Vietcombank chi nhánh Đà Nẵng