Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đăk Lăk
Số trang:
103 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Dịch vụ--Ngân hàng Điện tử
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử trong các ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Đăk Lăk; Chương 3: Giải pháp nhằm phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Đăk Lăk.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín - Sacombank
- Phát triển dịch vụ Ngân hàng Điện tử tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – chi nhánh Bắc Đăk Lăk
- Phát triển dịch vụ Ngân hàng điện tử tại chi nhánh Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Đà Nẵng
- Phát triển dịch vụ Ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Kiên Giang
- Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử của Vietcombank chi nhánh Đà Nẵng