Nâng cao năng lực cạnh tranh cho Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Plaza Đà Nẵng giai đoạn 2015 - 2020
Số trang:
133 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận; Chương 2. Thực trạng hoạt động kinh doanh và năng lực cạnh tranh của khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Plaza Đà Nẵng; Chương 3. Một số giải pháp nhằm năng cao năng lực cạnh tranh cho khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Plaza Đà Nẵng giai đoạn 2015 – 2020.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam