Giải pháp đẩy mạnh hoạt động kinh doanh dịch vụ ngân hàng điện tử tại Seabank - chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
69 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh Thương mại
Mã phân loại:
332.12
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Dịch vụ--Ngân hàng Điện tử
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về dịch vụ ngân hàng điện tử. Tình hình phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Seabank - chi nhánh Đà Nẵng. Giải pháp hoàn thiện.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín - Sacombank
- Phát triển dịch vụ Ngân hàng Điện tử tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – chi nhánh Bắc Đăk Lăk
- Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đăk Lăk
- Phát triển dịch vụ Ngân hàng điện tử tại chi nhánh Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Đà Nẵng
- Phát triển dịch vụ Ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Kiên Giang