Một số giải pháp marketing nhằm nâng cao hoạt động PR tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam Chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
86 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2013
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
PR
&
Marketing--Ngân hàng
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về marketing trong hoạt động của ngân hàng và PR. Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam Chi nhánh Đà Nẵng. Một số giải pháp phát triển.