Hoàn thiện chính sách PR tại chuỗi cửa hàng cà phê EZI
Số trang:
74 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
PR
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về PR; Chương 2: Thực trạng hoạt động PR tại EZI; Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách PR tại chuỗi cửa hàng cà phê EZI.
Luận văn liên quan
- Một số giải pháp marketing nhằm nâng cao hoạt động PR tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam Chi nhánh Đà Nẵng
- Nâng cao hoạt động PR (Public Relations) cho dịch vụ 3G của Trung tâm Thông tin di động khu vực III tại thị trường Đà Nẵng
- Nâng cao hiệu quả công tác PR cho ngân hàng TMCP Việt Á - chi nhánh Đà Nẵng