CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Marketing--Ngân hàng

  • Duyệt theo:
Giải pháp Marketing nhằm phát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Agribank - Chi nhánh quận Liên Chiểu Nam Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Thị Mỹ Duyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing nhằm phát triển dịch vụ thẻ tại ngân hàng; Chương 2: Tổng quan về Ngân hàng Agribank chi nhánh quận Liên Chiểu Nam Đà Nẵng và Thực trạng marketing nhằm phát triển dịch vụ thẻ tại ngân hàng trong thời gian qua; Chương 3: Giải pháp Marketing nhằm phát triển dịch vụ thẻ tại ngân hàng Agribank chi nhánh quận Liên Chiểu Nam Đà Nẵng.

Marketing quan hệ đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Võ Thị Liên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Như Lâm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận. Thực trạng hoạt động kinh doanh và công tác marketing quan hệ đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng. Giải pháp hoàn thiện.

Một số giải pháp marketing nhằm nâng cao hoạt động PR tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Thị Viên |
  • Giảng viên hướng dẫn: NCS. Trần Thị Như Lâm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Cơ sở lý luận về marketing trong hoạt động của ngân hàng và PR. Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam Chi nhánh Đà Nẵng. Một số giải pháp phát triển.

Đẩy mạnh hoạt động marketing tại các Ngân hàng Thương mại trên địa bàn Thành phố Đồng Hới - Tỉnh Quảng Bình
  • Tác giả: Đoàn Thị Huế |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Vinh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận hoạt động Marketting trong kinh doanh ngân hàng; Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketting trong hoạt động kinh doanh tại các ngân hàng thương mại thành phố Đồng Hới; Chương 3: Những giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketting tại các ngân hàng thương mại tại thành phố Đồng Hới.