CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: PR

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện chính sách PR tại chuỗi cửa hàng cà phê EZI
  • Tác giả: Hồ Huyền Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trương Hoàng Hoa Duyên |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về PR; Chương 2: Thực trạng hoạt động PR tại EZI; Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách PR tại chuỗi cửa hàng cà phê EZI.

Một số giải pháp marketing nhằm nâng cao hoạt động PR tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Thị Viên |
  • Giảng viên hướng dẫn: NCS. Trần Thị Như Lâm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Cơ sở lý luận về marketing trong hoạt động của ngân hàng và PR. Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam Chi nhánh Đà Nẵng. Một số giải pháp phát triển.

Nâng cao hoạt động PR (Public Relations) cho dịch vụ 3G của Trung tâm Thông tin di động khu vực III tại thị trường Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Đức Thịnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Cơ sở lý luận của quan hệ công chúng (PR - Public Relations). Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng trong công tác PR cho dịch vụ 3G tại Trung tâm Thông tin di động khu vực III. Biện pháp nâng cao hoạt động PR cho các dịch vụ 3G của Trung tâm Thông tin di động khu vực III tại thị trường Đà Nẵng.

Nâng cao hiệu quả công tác PR cho ngân hàng TMCP Việt Á - chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Trương Thị Bích Lợi |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Đỗ Văn Tính |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận về quan hệ công chúng, tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động quan hệ công chúng tại ngân hàng TMCP Việt Á - chi nhánh Đà Nẵng, giải pháp nâng cao hiệu quả công tác PR cho ngân hàng TMCP Việt Á - chi nhánh Đà Nẵng.