Định vị thương hiệu trang sức PNJ của Công ty cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận tại thị trường Đà Nẵng
Số trang:
105 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về thương hiệu và định vị thương hiệu. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng định vị thương hiệu trang sức PNJ của Công ty cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận. Nghiên cứu mô hình định vị thương hiệu trang sức PNJ tại thị trường Đà Nẵng. Giải pháp định vị thương hiệu trong thời gian tới.
Luận văn liên quan
- Mức độ nhận biết thương hiệu BQ của khách hàng trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng của Công ty TNHH sản xuất – thương mại B.Q
- Đo lường giá trị thương hiệu FPT tại chi nhánh Đà Nẵng - Công ty cổ phần viễn thông FPT Telecom
- Đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu khẩu trang Kim Sora của Công ty TNHH Kim Sora trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng
- Xây dựng chiến dịch quảng bá thương hiệu cho khách sạn Khách sạn Holiday Beach
- Nghiên cứu, đánh giá thực trạng thương hiệu và các hoạt động xây dựng thương hiệu để từ đó đề ra hướng giải pháp cụ thể phát triển thương hiệu cho công ty TNHH Bắc Đẩu