Xây dựng chính sách marketing quan hệ khách hàng tại Vĩnh Hưng Riverside Resort đến năm 2015
Số trang:
95 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2013
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quan hệ khách hàng
&
Marketing--Du lịch
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về marketing quan hệ khách hàng trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ khách sạn. Thực trạng về chính sách marketing quan hệ khách hàng tại Vĩnh Hưng Riverside Resort trong thời gian từ năm 2007 đến năm 2011. Xây dựng chính sách đến năm 2015.
Luận văn liên quan
- Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Công ty Xăng dầu Quảng Bình
- Nghiên cứu các nhân tố tác động đến lòng trung thành của khách du lịch đối với điểm đến Đà Nẵng
- Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Việt Nam –Chi Nhánh Đà Nẵng
- Đào tạo nguồn nhân lực tại Sở Thông tin và Truyền thông Quảng Bình
- Phát triển nguồn nhân lực tại công ty TNHH Xăng dầu Quảng Bình